Lợi ích của đèn UV trong bình lọc nước nóng lạnh RO

Với lượng ô nhiễm ngày càng tăng, mỗi nhà đều lắp đặt bình lọc nước nóng lạnh RO. Xem xét mức độ ô nhiễm ngày càng tăng, các thương hiệu nổi tiếng như KRF đang nỗ lực trang bị cho bình lọc nước nóng lạnh công nghệ mới nhất. Bắt đầu từ thiết kế đến công nghệ, rất nhiều thứ đã thay đổi qua nhiều năm khi nói đến bình lọc nước nóng lạnh RO từ KRF trong những năm qua. Gần đây, KRF đã đưa ra một loạt bình lọc nước nóng lạnh Next Gen RO mới, được trang bị một số công nghệ mới nhất để làm cho nước hoàn toàn an toàn cho tiêu dùng. Trong blog này, chúng tôi thảo luận chi tiết về loạt bình lọc nước nóng lạnh mới và điều gì làm cho chúng khác biệt với các máy lọc khác có sẵn.



Công nghệ mới nhất trong bình lọc nước nóng lạnh RO
Tất cả các bình lọc nước nóng lạnh mới của KRF đều được trang bị một số công nghệ mới nhất để đảm bảo bạn uống nước an toàn 100%. bình lọc nước nóng lạnh RO thế hệ tiếp theo sử dụng quy trình lọc đa tầng RO + UV + UF + TDS Control + UV trong bể để làm cho nước hoàn toàn an toàn cho tiêu dùng. Một số bình lọc nước nóng lạnh NextGen đi kèm với màn hình kỹ thuật số về độ tinh khiết và hiệu suất. Màn hình kỹ thuật số giúp theo dõi tình trạng của bộ lọc, lỗi UF, Lưu lượng RO thấp và hàm lượng khoáng chất trong nước tinh khiết. bình lọc nước nóng lạnh cũng đi kèm với Công nghệ tiết kiệm nước hoàn toàn mới giúp giảm lãng phí nước. Trong khi hầu hết các máy lọc RO khác lãng phí 80% nước, máy lọc KRF với Công nghệ tiết kiệm nước phục hồi 50% lượng nước như đã được lọc. Nước bị loại bỏ được lưu trữ trong một bể riêng biệt có thể được sử dụng cho các mục đích khác. Ngoài ra, các bình lọc nước nóng lạnh cũng đi kèm với đèn UV trong bể giúp nước được lưu trữ an toàn cho tiêu dùng.

Lợi ích của đèn UV trong bình lọc nước nóng lạnh RO
Một bổ sung hoàn toàn mới cho bình lọc nước nóng lạnh RO là đèn UV trong bể. Bể chứa của bình lọc nước nóng lạnh giúp ích rất nhiều, đặc biệt là ở những khu vực phải đối mặt với nhiều sự cố cắt điện. Tuy nhiên, khi nước được lưu trữ trong bể trong một thời gian dài, một số côn trùng có thể bò vào bể chứa. Trong tình huống như vậy, bạn cần làm trống bể chứa. Để giải quyết vấn đề này, máy lọc KRF Next Gen RO đi kèm với đèn UV trong bể. Đèn UV giết chết mọi vi sinh vật có trong nước được lưu trữ để bạn có được nước uống sạch và an toàn. Do đó, ngay cả khi bạn đang trong một kỳ nghỉ ngắn, bạn không cần phải đổ bể chứa.

Điểm mấu chốt
Máy lọc RO KRF Next Gen là một bổ sung tuyệt vời vì nó không chỉ cung cấp nước an toàn 100% mà còn giữ cho nước được lưu trữ không có chất gây ô nhiễm. Chỉ có một vài bình lọc nước nóng lạnh đi kèm với các tính năng độc đáo này là một số lợi thế của việc sử dụng bình lọc nước nóng lạnh từ KRF. Để tìm hiểu thêm về các bộ lọc RO thế hệ tiếp theo, bấm vào đây.

Theo quy trình công nghệ lọc nước, lọc nước bằng tia cực tím là một trong những phương pháp hiệu quả nhất, được sử dụng để khử trùng vi khuẩn, virus và u nang khỏi nước. Tia cực tím (UV) được sử dụng để lọc nước giúp loại bỏ tất cả các mầm bệnh có hại trong nước và làm cho nó an toàn để uống. Quá trình loại bỏ hoàn hảo và hiệu quả tất cả các vi sinh vật bằng cách tấn công lõi di truyền (DNA) của chúng. Nó cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vi sinh vật do đó làm cho nước hoàn toàn tinh khiết và an toàn để tiêu thụ. Hệ thống tia cực tím tiêu diệt 99,99% vi sinh vật gây hại mà không làm thay đổi mùi vị hoặc mùi nước của bạn.

Bạn chỉ có thể sử dụng bình lọc nước nóng lạnh UV khi có TDS thấp vì nó có khả năng loại bỏ các vi sinh vật khỏi nước và làm cho nó an toàn khi tiêu thụ.

Một số ưu điểm của lọc nước UV:
Nó tiêu diệt hiệu quả 99,99% vi sinh vật và làm cho nước tinh khiết 100%
Nó thân thiện với môi trường vì không cần bất kỳ hóa chất nào để khử trùng các chất gây ô nhiễm từ nước.
Nó rất đáng tin cậy vì nó hoạt động 24 x 7 và liên tục giữ nước an toàn.
Nó bảo tồn nước và do đó theo quy trình này không lãng phí nước.
Làm sạch tất cả các bụi bẩn và làm cho nó an toàn để tiêu thụ
Lọc tia cực tím không làm thay đổi hương vị của nước
Thanh lọc tia cực tím tạo ra một loại nước uống hoàn toàn không có mầm bệnh cho gia đình, văn phòng, tổ chức và thậm chí cho sử dụng thành phố.


Trong phạm vi của bình lọc nước nóng lạnh siêu lọc, KRF Maxx, KRF Ultra và KRF Ultra Storage có sẵn. Tất cả các mô hình này là tuyệt vời về thiết kế và hiệu suất, sẽ đảm bảo rằng nước không có vi sinh vật gây hại và an toàn cho tiêu dùng. Vì vậy, chọn bộ lọc nước trực tuyến phù hợp với lựa chọn của bạn từ phạm vi hoàn chỉnh và cài đặt một bộ lọc theo nhu cầu và sở thích của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến