Giới thiệu một số địa chỉ ăn chay ở Paraha

YÊU THÍCH HUT - CAFEERIA PHONG CÁCH VEGAN NHÀ HÀNG

Loving Hut là một chuỗi nhà hàng thuần chay trên toàn thế giới với nhiều địa điểm nằm rải rác trên khắp Prague. cách chuẩn bị bữa sáng thuần chay ngon dinh dưỡng

Các nhà hàng ở Prague phục vụ các món ăn theo phong cách châu Á như cà ri, phở, cơm chiên, mì và chả. Có một bữa ăn tự chọn trả theo trọng lượng thuần chay hoặc một thực đơn đầy đủ để lựa chọn.

Phở chay tại Loving Hut

Những gì nên thử: Để có một món ăn thực sự, hãy thử món Vegan Pho của họ! Các món ăn tự chọn luôn luôn là tốt.



SANDOKAN VEGAN BISTRO - CAFEERIA PHONG CÁCH NHÀ HÀNG VEGAN

Sandokan Vegan Bistro là một nhà hàng Ấn Độ tự phục vụ trong khu phố Prague, Vinohrady.

Tất cả các món ăn đều là thuần chay và bạn nhận được càng nhiều càng tốt trên một cái đĩa với giá đặt. Lựa chọn thay đổi hàng ngày, và thực phẩm là khá tốt. Nó không có gì đáng kinh ngạc nhưng nó luôn luôn tốt. Thêm vào đó, các nhân viên siêu thân thiện và chào đón. hướng dẫn bắt đầu https://nhahangchay.org/5-cach-de-bat-dau-che-do-an-chay-de-dang/ cho người mới ăn chay


Những gì cần thử: Bất cứ điều gì nổi bật ưa thích của bạn. Nó rất ngon.

DHABA BEAS - NHÀ HÀNG PHONG CÁCH QUẢNG CÁO CAFEERIA
Nhà hàng chay Ấn Độ Dhaba Beas

Một khoản thanh toán khác theo trọng lượng, nhà hàng tự chọn, Nhà hàng chay Dhaba Beas có nhiều món ăn Ấn Độ thuần chay. Hầu hết các món trong bữa tiệc buffet của họ là món chay nhưng mọi thứ đều được đánh dấu rõ ràng để cho thấy món nào là thuần chay và món nào bao gồm sữa.

Dhaba Beas là một chuỗi nhà hàng với tám địa điểm quanh Prague.

Những gì cần thử: Hãy chắc chắn rằng bạn tiết kiệm phòng trên đĩa của bạn cho samosas thuần chay.

PURO - NHÀ HÀNG VEGAN
Nhà hàng thuần chay Puro ở Prague

Puro là một nhà hàng thuần chay bình thường với nhiều lựa chọn bánh sandwich, bánh mì tròn, bánh mì kẹp thịt, các món ăn nóng hàng ngày, nước trái cây tươi, sinh tố, và món tráng miệng. Nó là một điểm ăn trưa tuyệt vời nhưng chỗ ngồi bị hạn chế nên việc tìm một địa điểm vào giờ cao điểm có thể là một thách thức.

Một trong những điều tốt nhất về Puro là nó cũng là một cửa hàng tạp hóa Veganz. Có một lựa chọn tốt đẹp của nguồn cung cấp thuần chay như sô cô la, kem, xúc xích, thịt ăn trưa, gia vị, sữa dựa trên thực vật, và pho mát.

Nhà hàng thuần chay Puro ở Prague

Những gì nên thử: Bánh mì kẹp thịt mà thường được cung cấp vào Thứ Sáu, là tuyệt vời.

PASTVA - NHÀ HÀNG VEGAN
Nhà hàng ăn chay Pastva, Prague

Pastva (có nghĩa là bữa tiệc ở Séc, không phải mì ống) là một nhà hàng thuần chay khá mới trong khu phố Andel của Prague. Thức ăn rất tuyệt vời và một điều khá rõ ràng là ai đó trong bếp biết họ đang làm gì.

Giá cả hợp lý nhưng để có ưu đãi tốt nhất hãy đi ăn trưa cho thực đơn hai món mà LÔ dưới $ 6,00.

Trước khi bạn rời đi, hãy kiểm tra trường hợp món tráng miệng nơi họ có nhiều loại kẹo thuần chay và nguyên liệu thay đổi.

Nhà hàng ăn chay Pastva, Prague

Phải thử gì: Mọi thứ thực sự, nhưng pate là tốt cho một cái gì đó hơi bất thường.

CHUTNEJ - THỰC PHẨM NHANH VEGAN


Khi tôi thấy Chutnej bật lên trên HappyCow lần đầu tiên, tôi không có xu hướng chạy qua và thử nó. Các bức ảnh trên trang web và trang Facebook của họ là một chút sai lệch. Tôi đã mong đợi nó giống với phiên bản thuần chay của Mc Donalds hoặc Burger King và wasn dụ dỗ. Sau một vài đánh giá tích cực từ bạn bè và một số cơn thèm đồ ăn vặt, tôi quyết định thử.

Nhà hàng lớn hơn nhiều và cởi mở hơn tôi mong đợi. Không gian sạch sẽ và có một cảm giác tối giản hoàn chỉnh với những chiếc bàn ghế bằng gỗ không có bóng, và các cửa sổ lớn ở phía trước của nhà hàng cho phép nhiều ánh sáng.

Bánh mì kẹp thịt của họ là rắn và họ có fixin hay như vegan mayo và phô mai, dưa chua, rau diếp, hành tây đỏ và cà chua. Họ là một mớ hỗn độn lớn và một thách thức để ăn, nhưng bánh burger nào xứng đáng với muối của nó? Các vòng hành tây là một chút mờ nhạt nhưng tổng thể không tệ, và nước chanh (mà người Séc gọi là soda) đã đạt được bất kỳ tiêu chuẩn hipster.

Về giá cả - 225 kc cho burger / bên / đồ uống - chất lượng có thể cao hơn, nhưng nếu bạn thèm đồ ăn chay thuần chay có hương vị và ở trong khu phố, Chutnej là một lựa chọn tốt.

Những gì cần thử: Chúng rõ ràng là bánh mì kẹp thịt!

VEGAN PIZZA TRONG PRAGUE

Có một vài nơi mà bạn có thể nhận được pizza thuần chay với pho mát thuần chay ở Prague. Tôi đề nghị các nhà hàng sau.

Pizzeria Manna - một nhà hàng pizza trong khu phố Karlin cung cấp các loại pizza thuần chay với hai lựa chọn nước sốt khác nhau và nhiều loại toppings để lựa chọn.

Pizza Letná - một địa điểm pizza mang đi gần công viên Letná. Hoàn hảo cho những buổi dã ngoại; chỉ cần lấy một chiếc bánh pizza (có bốn tùy chọn kích thước khác nhau) và ngồi phịch xuống một đám cỏ trong công viên. Nếu bạn ở gần khu vườn bia, bạn có thể lấy một hoặc hai ly Pilsner để rửa tất cả.


Nguồn bài viết lợi ích của nấm với sức khỏe của người ăn chay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến