SEM - tiếp thị công cụ tìm kiếm


Tiếp thị công cụ tìm kiếm là người anh em trả tiền của SEO.

Thay vì tối ưu hóa nội dung của bạn và quảng cáo nó rất nhiều, để cuối cùng xuất hiện như một kết quả hàng đầu cho các kết quả công cụ tìm kiếm không phải trả tiền (thường mất vài tháng để thực hiện, ngay cả khi bạn làm đúng), bạn có thể trả tiền về đầu trang.

Vì 50% của tất cả các nhấp chuột đi đến kết quả đầu tiên và thứ hai, bạn chắc chắn sẽ có được rất nhiều lượt truy cập vào trang web của bạn, nhưng bạn cũng phải trả cho mỗi và tất cả mọi người.

Quảng cáo

Tùy vào từ khóa bạn muốn hiển thị, bạn phải trả giá khác nhau.

Các từ khoá mà mọi người tìm kiếm nhiều hơn là cạnh tranh hơn, và do đó đắt hơn.

Một số từ khóa có thể tốn vài trăm đô la cho mỗi nhấp chuột.


$ 500 cho một nhấp chuột duy nhất!
Vì vậy, mặc dù đó là một chiến lược tuyệt vời, nó chỉ hoạt động nếu bạn có thể ngay lập tức thu hồi chi phí quảng cáo của bạn.

Các công ty dễ dàng thổi hàng chục ngàn đô la vào các chiến dịch Google Adwords, không đảm bảo rằng họ có được giá trị của tiền.

Để giành chiến thắng với SEM, bạn phải cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ trả tiền.

Khi bạn vẫn đang trong giai đoạn sản xuất nội dung miễn phí để xây dựng khán giả, đừng phí thời gian với SEM, bạn sẽ hết tiền nhanh hơn bạn có thể đánh vần S-E-M.

Rất may, tránh nhầm lẫn khi trả tiền cho các nhấp chuột vô ích không khó như bạn nghĩ.

Bằng cách thiết lập mục tiêu chuyển đổi, bên trong chiến dịch của mình, bạn có thể theo dõi chính xác người mua hàng từ quảng cáo của mình và bạn sẽ biết chính xác số tiền bạn bỏ ra và số tiền bạn đã thực hiện bất kỳ lúc nào.

Google đã công bố một số nghiên cứu trường hợp về khách hàng đã chi hàng trăm ngàn đô la trên Google Adwords, với sự trở lại tốt hơn.

ROI của họ (lợi tức đầu tư) thường cao hơn bất kỳ khoản đầu tư chứng khoán hoặc bất động sản nào, tạo ra chi phí quảng cáo 5x, 10x và thậm chí 20x cho chuyển đổi. Đó là tiếp thị internet ở tốt nhất!

Một nguồn tuyệt vời để bắt đầu với Google Adwords, cho dù bạn là một doanh nghiệp được thành lập hoặc một doanh nhân solo ngồi trên chiếc ghế của mình, là Jerry Banfield.

Jerry kiếm sống bằng cách là một hướng dẫn viên toàn thời gian về Udemy, thường tạo ra 30.000 đô la hoặc nhiều hơn trong thu nhập hàng tháng.

Lý do mà ông đã có thể mở rộng doanh số của mình rất nhiều là Google Adwords.

Trước sự nghiệp của mình, Jerry điều hành một công ty quảng cáo một người, giúp các doanh nghiệp có SEM của họ. Một khi ông đã có một vài khóa học để bán, ông đã chuyển sang SEM kỹ năng của mình để kinh doanh riêng của mình.

Nhìn vào loại kết quả mà ông tạo ra:

số

Đó là ROI là 4700% và đó là cách mạnh mẽ của Google Adwords.

Thậm chí tốt hơn, Jerry dạy mọi thứ anh ta biết và phần lớn các bài học của anh đều miễn phí. Đến nay, nơi tốt nhất để bắt đầu học Google Adwords là khóa học miễn phí trên Youtube.

Nó hướng dẫn bạn qua mọi thứ bạn cần biết để thiết lập chiến dịch đầu tiên của bạn từ đầu và nó đã hơn 3 tiếng đồng hồ.



Các bài học trong video này đã quá đủ để giúp bạn bắt đầu. Và, một khi bạn đã sẵn sàng để đá nó lên một notch, bạn chỉ có thể có được Udậy khóa học của mình, trong hơn 9 giờ video, hướng dẫn chi tiết và hướng dẫn.

Mẹo Pro: Nếu bạn mua khóa học, hãy đi qua trang web của Jerry để nhận phiếu giảm giá cho phép bạn mua khóa học với giá 25 đô la thay vì 300 đô la.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến