Những công cụ Online Marketing miễn phí bạn cần phải biết

Viết blog
Tôi luôn cố gắng duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao trên cả NeilPatel.com và Quick Sprout. Tôi đã tìm thấy tôi là luôn có thể làm như vậy mà không cần nuốt thời gian của tôi bằng cách gia công.

Và tôi không cô đơn. Trong thực tế, 64% các nhà tiếp thị B2B outsource văn bản của họ trong một số công suất.

Dưới đây là một số cách bạn có thể cải thiện chất lượng blog của mình thông qua việc thuê ngoài:

Điều chỉnh nhận xét blog và lọc spam
Trả lời nhận xét mà độc giả của bạn rời khỏi
Thực hiện nghiên cứu cho các bài đăng trên blog sắp tới
Tạo ý tưởng và quảng cáo mới cho bài viết trên blog
Lập lịch bài đăng trên blog
Tìm hình ảnh và video cho bài đăng trên blog
Thêm mô tả meta, thẻ, và hình ảnh vào blog bài viết
Tìm số liệu thống kê để đưa vào các bài đăng
Khắc phục lỗi chính tả, sai sót về ngữ pháp, và cách diễn giải lúng túng
Thực hiện điều chỉnh các bài đăng trên blog cũ hơn khi dữ liệu mới được công bố
Tạo liên kết nội bộ đến các bài đăng hiện có
Giữ hàng tồn kho các bài viết và các từ khoá được sử dụng
Phù hợp với nhóm các nhà văn tự do của bạn
Săn đuổi các cơ hội blog khách
Đến với quảng cáo cho bài đăng của khách
Tiếp cận với những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn
Truyền thông xã hội
Theo tôi, phương tiện truyền thông xã hội có thể được pound-for-pound khu vực dễ nhất của tiếp thị để thuê ngoài.

Một trong những thách thức lớn nhất của truyền thông xã hội là lưu trữ nội dung bạn dự định chia sẻ. Có thể tốn rất nhiều thời gian chỉ để tìm các bài báo hay, có liên quan mà khán giả của bạn sẽ được hưởng lợi. Gia công phần mềm nhiệm vụ này là một cách tức thời để giải phóng một vài giờ một tuần!

Hãy suy nghĩ về tầm quan trọng của hình ảnh trong nội dung phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Thêm hình ảnh vào các bài viết cá nhân là một cống thời gian lớn ... trừ khi bạn thuê ngoài nó!

Rất nhiều công việc không đòi hỏi một kinh nghiệm to lớn. Hầu hết các trợ lý ảo đều có khả năng xử lý chúng với sự giám sát tối thiểu:

Quản lý và phê duyệt bạn bè hoặc làm theo yêu cầu
Mời những người theo dõi tham dự sự kiện
Gửi lời chúc sinh nhật cá nhân đến các địa chỉ liên hệ chính
Chia sẻ nội dung blog của bạn qua mạng xã hội
Tìm và chỉnh sửa hình ảnh để sử dụng trong các bài đăng
Cải tạo nội dung chất lượng từ các nguồn có liên quan
Lập lịch các bài đăng trên tất cả các nền tảng xã hội
Theo dõi các đề cập đến thương hiệu
Tải lên các video mới lên YouTube
Tạo bảng câu hỏi và khảo sát
Tham gia với bạn bè và người theo dõi
Bảo đảm tất cả hồ sơ được cập nhật trên cơ sở phù hợp
Gửi lời cảm ơn tới những người theo dõi mới
Nhận xét, retweeting và tương tác với nội dung thú vị
Thiết kế và thỉnh thoảng thiết kế lại hồ sơ
SEO
Trong khi bạn không muốn chỉ bất cứ ai xử lý các khía cạnh phức tạp hơn của SEO, có một số yếu tố của SEO mà các trợ lý ảo có đầy đủ khả năng chăm sóc. Nhiều dịch giả tự do có kỹ năng thực hiện nghiên cứu từ khóa, tạo bản đồ 301 hoặc tạo một sơ đồ trang web toàn diện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ai đó để đối phó với các hạt và bolts của SEO, bạn sẽ muốn đi với một công ty SEO có trình độ cao, những người có thành tích theo dõi thành công.

Bài đăng này từ Kissmetrics thảo luận về những gì cần tìm kiếm trong một công ty SEO và làm thế nào để biết liệu họ đang giúp đỡ hay làm bạn tổn thương.

Đây là một số nhiệm vụ SEO có thể được thuê ngoài:

Thực hiện nghiên cứu từ khóa
Tạo tiêu đề dễ nhìn
Thiết lập một sơ đồ trang web
Xây dựng và chỉnh sửa trang đích
Thực hiện tối ưu hóa trang web ngoài trang web chẳng hạn như nhận xét về các blog khác
Phân tích các chiến dịch SEO của đối thủ cạnh tranh
Theo dõi vị trí của nội dung của bạn trong công cụ tìm kiếm
Nghiên cứu những xu hướng SEO tiên tiến
Gửi nội dung tới thư mục
Xử lý dấu trang xã hội
Theo dõi tốc độ trang web
Thực hiện kiểm toán SEO thỉnh thoảng
Theo kịp cập nhật thuật toán của Google

Tiếp thị nội dung
Bạn có biết rằng 72% các tổ chức lớn và 33% các công ty nhỏ thuê ngoài việc tạo ra nội dung của họ?

Tiếp thị nội dung là mứt của tôi. Tôi thích nó. Tôi làm điều đó. Và tôi đã có kinh nghiệm thành công đáng kinh ngạc với nó.

Như tôi có kinh nghiệm, tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái gia công nhiều khía cạnh của tiếp thị nội dung.

Hãy đối mặt với nó: tiếp thị nội dung mất thời gian nghiêm trọng. Khi tiếp thị nội dung phát triển, bạn sẽ khám phá ra rằng có nhiều việc hơn bạn cần làm - nhưng không có thời gian để làm.

Bạn sẽ có một lựa chọn duy nhất: thuê ngoài hoặc chết đuối.

Đây là những gì bạn có thể thuê ngoài:

Tạo nội dung ngoại vi liên kết lại với trang web và blog của bạn
Nguồn phỏng vấn
Tìm thống kê để thêm
Repurposing nội dung, sử dụng nhiều phương tiện như infographics, video, trình chiếu và hội thảo trên web
Tạo và quản lý lịch biên tập của bạn
Thiết lập thời hạn cho nội dung
Xây dựng bảng tính cho lịch biên tập của bạn
Sao lưu nội dung trong Cloud
Tìm và chỉnh sửa ảnh
Chuyển đổi tệp
Làm việc ngày càng tăng sự cam kết
Theo dõi ngân sách tiếp thị nội dung của bạn
Đảm bảo tất cả nội dung đều thân thiện với thiết bị di động
Bạn có thể tìm hiểu thêm về quá trình gia công phần mềm tiếp thị nội dung trên một trong những bài đăng trước của tôi. Trong đó, tôi thảo luận một số câu hỏi quan trọng để yêu cầu đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất cho buck của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến