Hướng dẫn Từng bước Quảng cáo trên Facebook

Facebook có lẽ là kênh quảng cáo trực tuyến bị bỏ quên nhất trong số họ.

Bạn thường nghe những điều như thế nào:

"Facebook đã chết vì cha mẹ mọi người bắt đầu sử dụng nó."

"Instagram có tỷ lệ tham gia 10 lần!"

"Email làm nghẹt Facebook".

Yeah yeah, chúng tôi nhận được nó, Facebook là què.

Vì vậy, làm thế nào đến doanh thu của họ đang phát triển quá nhanh?


Không chỉ có họ có cơ sở người dùng lớn nhất, với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, nhưng họ cũng có vẻ kiếm được nhiều tiền với hệ thống quảng cáo của họ.

Tôi nghĩ có một nhóm người giả hình ở ngoài đó.

Nếu một trong số mỗi $ 10 trong quảng cáo được chi tiêu trên các quảng cáo trên Facebook, làm thế nào để tất cả mọi người shuns nền tảng, ngoại trừ một vài?

Bạn biết những gì tôi nghĩ?

Tôi nghĩ rằng mọi doanh nghiệp cố gắng quảng cáo trên Facebook, không thành công và sau đó đổ lỗi cho nền tảng.

Mọi người chỉ cần hút vào việc quảng cáo trên Facebook làm việc cho họ. Họ không thực sự hiểu được đối tượng mục tiêu của họ, vì vậy họ đặt quảng cáo vào nguồn tin tức của những người không đúng, vv

Hôm nay, tôi sẽ giúp bạn với điều đó.

Tôi sẽ cho bạn thấy một vài ví dụ về những người đã thành công với các quảng cáo trên Facebook và sau đó hướng dẫn bạn thiết lập chiến dịch đầu tiên mà không làm đổ mồ hôi.

Ngay cả khi bạn là một newbie hoàn toàn, sau khi đọc hướng dẫn này, bạn sẽ có một nắm bắt tốt của các quảng cáo trên Facebook.

Tôi có ý đó.

Tôi sẽ bắt đầu ngay từ khi bắt đầu, nhưng bạn có thể bỏ qua bất kỳ phần nào dưới đây

Các lý do hàng đầu để quảng cáo trên Facebook
Định nghĩa quảng cáo trên Facebook
Tổng quan về Quảng cáo trên Facebook
3 nghiên cứu tình huống từ các nhà quảng cáo trên Facebook thành công
Làm thế nào để Thiết lập Chiến dịch Quảng cáo Facebook đầu tiên của bạn
Làm thế nào để Fail-Proof Chiến dịch Quảng cáo Facebook của bạn
Bước 1: Làm thế nào để tạo một ngân sách thực tế
Bước 2: Tạo trang fan hâm mộ
Bước 3: Tạo chiến dịch đầu tiên của bạn
Bước 4: Tạo bộ quảng cáo của bạn
Bước 5: Tạo quảng cáo đầu tiên của bạn
Bước 6: Tạo thêm 2 quảng cáo cho thử nghiệm A / B
Bước 7: Chờ 24 giờ
Bước 8: Giết các quảng cáo không hoạt động
Bước 9 [Tùy chọn]: Tăng ngân sách của bạn
Bước 10 [Nâng cao]: Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với đối tượng tùy chỉnh; đối tượng giống hệt nhau


Các lý do hàng đầu để quảng cáo trên Facebook
Bạn không thể tranh luận với kết quả.

Có nghĩa là bạn không thể từ chối quảng cáo trên Facebook.

Họ đang có lợi nhuận cao. (Nếu, và đó là một IF lớn, bạn biết bạn đang làm gì).

Theo một nghiên cứu của eMarketer, gần như tất cả các nhà tiếp thị truyền thông xã hội (96%) đều coi quảng cáo trên Facebook là phương án có trả tiền hiệu quả nhất trong tất cả các mạng xã hội.



Một lý do là quy mô của Facebook.

Hàng tỷ người thấy quảng cáo trên nền tảng của họ mỗi tháng. Mọi người dành gần một tiếng mỗi ngày.

Và mặc dù những kẻ ghét nói, Facebook cũng đang phát triển.


Đó là lý do tại sao ngân sách tăng gấp đôi (lên tới 31 tỷ đô la và đang tính).

Một lý do khác là Quảng cáo trên Facebook cho các công ty nhỏ hơn một lợi thế cạnh tranh, nếu được sử dụng đúng cách.

Ví dụ: khởi động thương mại điện tử Barbell Apparel đã sử dụng quảng cáo trên Facebook để vượt mục tiêu ra mắt sản phẩm Kickstarter là 15.000 đô la của 735.000 đô la!

Nghe:

Bạn muốn tiếp cận mọi người trực tuyến? Facebook là một lựa chọn tốt nhất cho Google AdWords.

Đừng làm cho tôi sai, AdWords là tuyệt vời. Nhưng nó cũng tốn kém. Tôi đã cá nhân làm việc trên các tài khoản khách hàng, nơi mỗi nhấp chuột duy nhất có giá từ $ 50 đến 100. Mỗi nhấp chuột!

Sau đó chỉ có một tỷ lệ phần trăm nhỏ những người đó đã từng trở thành người dẫn đầu. Hầu hết trong số họ bật lên từ trang web.

Bây giờ hãy đoán chiến dịch quảng cáo đó là bao nhiêu? Công ty này thực sự đã chi hàng ngàn đô la mỗi ngày chỉ để mang lại một số khách hàng tiềm năng.

Nó khác với Facebook. Bạn có quyền truy cập vào cùng một số người. Nhưng cho ít hơn rất nhiều.

Và một khi bạn đã có một vài thủ thuật lên tay áo của mình (sau khi đọc phần còn lại của bài viết này), bạn sẽ có thể nhận được nhấp chuột trên trang web cho đồng xu và doanh thu mới chỉ với một vài đô la mỗi chiếc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến