Facebook, CNN công bố ứng dụng 'I'm Voting'

Cựu Diễn giả của Nhà Mẹo O 'Neill Chính trị ngày nay là xã hội - và chiến dịch năm 2012 đang hình thành nên xã hội nhất trong lịch sử. Với ý nghĩ đó, Facebook và CNN rất xúc động để khởi động ứng dụng "I Am Voting" - một công cụ xã hội tương tác và độc đáo giúp mọi người dễ dàng hơn.

Ứng dụng được tạo bởi nhà phát triển nền tảng và cơ quan tiếp thị kỹ thuật số Tenthwave Digital cho phép người dùng tận dụng tối đa thế giới trên đầu trang.

Một cái nhìn mới cho các tin nhắn trên Facebook
Hôm nay chúng tôi giới thiệu các tính năng mới và giao diện mới cho các tin nhắn trên Facebook.

Nhận quyền vào thư của bạn

Bố cục side-by-side mới cho phép bạn nhấp vào thông báo gần đây nhất của bạn ở bên trái. Bạn cũng có thể mang các cuộc trò chuyện vào cuộc sống bằng nhiều bức ảnh và biểu tượng cảm xúc.

Web Messenger

Tìm kiếm và Điều hướng Dễ dàng hơn

Bây giờ bạn có thể tìm kiếm bằng tên hoặc từ khoá của người gửi từ giao diện thư chính. Và để điều hướng dễ dàng hơn, chúng tôi đã thêm các lệnh bàn phím. Để xem danh sách đầy đủ các phím tắt hiện có, gõ Alt Q trên PC hoặc Control Q trên máy Mac.


Sự kiện Cuộc sống mới cho Timeline, "Mong đợi một đứa trẻ"
Tác giả Matthew Dierker

Bây giờ, bạn có thể chọn 'Mong đợi một em bé' dưới dạng Cuộc đời trên timeline.

Mong đợi một đứa trẻ

Các sự kiện trong cuộc sống là những cách dễ dàng và mang tính biểu cảm để đánh dấu những khoảnh khắc đáng kể trong cuộc sống của bạn, chẳng hạn như kết hôn, mua nhà hoặc đi đến những nơi mới. Nếu bạn muốn, bạn có thể chia sẻ em bé với bạn bè trên Facebook.

Bạn cũng sẽ có thể nhìn thấy khi bạn bè của bạn mong đợi một em bé từ phần Lễ kỷ niệm của bạn trên trang chủ của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến