Các công cụ Digital Marketing miễn phí bạn nên biết

3. Truy cập trên Google+
Với tỷ lệ phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trên thị trường hiện nay, tôi ngạc nhiên rằng nhiều doanh nghiệp không tận dụng lợi thế của nền tảng Google+.

Google+ là một cách miễn phí tuyệt vời để tiếp thị cho chính bạn, doanh nghiệp của bạn và nội dung của bạn.

Bắt đầu trên Google+ rất đơn giản.

Bởi vì tôi đã viết rất nhiều về cách sử dụng Google+ cho các chiến dịch tiếp thị của bạn, tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản tóm tắt ngắn gọn trong bài viết này.

Bước đầu tiên là xác nhận quyền tác giả với tiểu sử cá nhân trên Google+ của bạn.

Về cơ bản, điều này làm cho người đọc dễ dàng xác định nội dung của bạn hơn, và nó sẽ cho phép bạn đặt mình như là một thẩm quyền trong phạm vi của bạn.

Dưới đây là cách bạn có thể thực hiện việc này một cách đơn giản nhất có thể, được sự trợ giúp của Social Media Examiner:

hình ảnh06

Khi bạn đã liên kết nội dung với tài khoản Google+, đã đến lúc bắt đầu sử dụng sức mạnh của ứng dụng Google+.

Điều đầu tiên tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Nội dung +1.

Điều này cho phép mọi người giới thiệu một trang web hoặc một bài đăng. Nó sẽ tăng tỷ lệ nhấp chuột của bạn và sẽ cho phép mọi người chia sẻ và nhận xét về nội dung bên ngoài Google+.

Tiếp theo, bạn cần phải thiết lập tích hợp YouTube với tài khoản Google+ của bạn:

hình ảnh10

Nguồn: youtubecreator.blogspot.com

Hãy để tôi chia sẻ một số thống kê với bạn.

Mọi người dành gần 6 tỷ giờ-một tháng (!) - tiêu thụ nội dung trên YouTube.

Bằng cách tích hợp tài khoản Google+ và YouTube, bạn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trên cả hai nền tảng đồng thời tăng số lượng mắt xem và chia sẻ nội dung của bạn.

Và cuối cùng…

Cái lớn.

Google Hangouts.

Google Hangouts là một trong những công cụ tiếp thị yêu thích của tôi.

hình ảnh09

Nếu bạn có bất kỳ thẩm quyền nào trong phạm vi của mình, chạy hangout thông thường của Google là một trong những cách nhanh nhất để thu hút khán giả của bạn và cải thiện doanh số của bạn.

Khi mọi người tiếp xúc với bạn dưới dạng thô và chưa được chỉnh sửa, họ có xu hướng liên kết với bạn ở mức độ sâu hơn.

Điều này sẽ tạo ra sự tương tác với khán giả của bạn, chuyển đổi chúng từ độc giả bình thường sang người hâm mộ cuồng tín.

Sử dụng Google Hangout để tổ chức hội thảo trên web cũng là một cách tuyệt vời để tăng doanh thu, đặc biệt là bất cứ khi nào bạn phát hành một sản phẩm mới.

Tuy nhiên, hãy cảnh giác.

Nếu bạn đang sử dụng các hội thảo trên web chỉ nhằm quảng bá sản phẩm mới, người dùng sẽ rời khỏi, và bạn sẽ làm hỏng danh tiếng trực tuyến của bạn.

Bạn cần phải cung cấp giá trị lớn trong khi tổ chức hội thảo trên web trước khi bạn đề cập đến một sản phẩm mới.

4. Làm liên kết tiếp cận (đúng cách)
Khi tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị nội dung lần đầu tiên bắt đầu, chiến thuật liên kết tiếp cận trở nên rất phổ biến.

Link outreach về cơ bản trông giống như sau:

hình ảnh03

Và điều này là ...

... điều này đã sử dụng để làm việc.

Tuy nhiên, trong thế giới kinh doanh hiện đại, chiến lược trên có lẽ sẽ có tỷ lệ thành công 1-3%, có thể với các trang web và blog cấp thấp hơn.

Nhưng.

Chiến lược cốt lõi của việc kết nối với những người có ảnh hưởng khác và thúc đẩy họ quảng bá nội dung của bạn (bằng cách thay thế một liên kết bị hỏng hoặc chỉ chia sẻ hoàn toàn) vẫn hoạt động.

Nếu bạn làm nó đúng cách.

Cách "đúng" là gì?

Tập trung vào các mối quan hệ đầu tiên và liên kết xây dựng thứ hai.

Đây là thỏa thuận.

Rất nhiều nhà tiếp thị Internet là một cơn đau trong mông.

Họ liên tục tìm kiếm để có được giá trị từ người khác - những người mà họ không có mối quan hệ với - và hiếm khi cung cấp bất cứ điều gì trong trở lại.

Nếu bạn muốn nổi bật lên từ đám đông này và thực sự thành công trong nỗ lực xây dựng liên kết của mình, bạn cần phải thử một cách tiếp cận khác.

Bước đầu tiên là tìm kiếm các công ty mà bạn muốn có một liên kết từ ở nơi đầu tiên.

Tôi lại một lần nữa đề nghị bạn chọn các blog và trang web bạn đã quen thuộc và đọc một cách thường xuyên.

Nhưng nếu bạn đã trải qua tất cả các cơ hội tiềm năng với "người thường trú", bạn có thể thử cách tiếp cận khác (shout-out với Ryan Stewart của Ahrefs.com để giới thiệu cho tôi về điều này).

Nếu bạn muốn tìm những địa điểm tuyệt vời để có được liên kết tiềm năng, sau đó kích hoạt Google và nhập một hoặc nhiều tìm kiếm sau đây:

[Từ khóa của bạn] + "Các bài đăng hàng đầu trong tuần"
[Từ khóa của bạn] + "Thứ sáu liên kết roundup"
[Từ khóa của bạn] + "Các bài đăng hay nhất trong tuần"
hình ảnh08

Điều này sẽ cho phép bạn tìm các blog và trang web đã lưu trữ nội dung tuyệt vời.

Tin tưởng tôi: dễ dàng hơn nhiều để có được một liên kết từ một trong những tài nguyên này hơn là từ một blogger chỉ quảng bá nội dung của riêng họ.

Bây giờ bạn đã tìm thấy blog bạn muốn có liên kết từ, đây là lúc để kết nối.

Điều này không có nghĩa là bạn phải gửi email ngay cho họ, yêu cầu liên kết đến nội dung của bạn.

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện là bắt đầu theo dõi blog / trang web / người gây ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Một khi bạn đang theo dõi họ, thả chúng một dòng với một cái gì đó đơn giản:

Hey, đây là như vậy-và-như vậy. Tôi đã đọc phần của bạn trên XYZ và thực sự thích nó! Kịp các công việc tuyệt vời!

Một khi bạn đã phá vỡ băng và thực hiện các liên lạc đầu tiên trên các phương tiện truyền thông xã hội, bắt đầu bình luận về bài viết của họ và trên blog của họ.

Thực hiện việc này trong khoảng một tuần, tiếp tục cuộc trò chuyện bạn đã bắt đầu ở trên, nếu có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến