10 cách tốt nhất để Promate sự kiện online của bạn - phần 3

Được rồi, tôi nhận được rằng điều này có thể nghe một chút ngớ ngẩn, nhưng nghe tôi ra!

Các cuộc thi truyền thông xã hội có thể không có gì mới, nhưng tiềm năng của họ để nâng cao nhận thức về sự kiện của bạn là không thể phủ nhận.

Việc thực hiện điều này thực sự có thể khá đơn giản.

Cuộc thi cung cấp vé cho người chiến thắng, với tiêu chí duy nhất là họ chia sẻ sự kiện trên trang truyền thông xã hội của riêng họ để đủ điều kiện.

Người kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội đã sử dụng cách tiếp cận tương tự với sự kiện Thế giới Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2017 của họ.

22,20
Thật dễ dàng cho khán giả của bạn tham gia, và chỉ riêng việc quảng cáo đó có giá trị vé miễn phí.

Nhưng tại sao dừng lại ở đó? Bạn có thể kết hợp UGC với quà tặng này và nhận được nội dung và quảng cáo cùng một lúc. Hai con chim, một đá.

Vào cuối ngày, cuộc thi chỉ là một cách khác để cung cấp giá trị và khuyến khích sự kiện.

Quảng cáo truyền thông xã hội
Bất kể lập trường của bạn là gì trên quảng cáo truyền thông xã hội, thực tế vẫn là họ là một trong những cách hiệu quả nhất để nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự tương tác trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Nhưng tại sao lại sử dụng chúng để quảng bá sự kiện?

Thực tế quảng bá sự kiện là trong khi khán giả chính của bạn có thể đã sẵn sàng để nghe tất cả về sự kiện tiếp theo của bạn, có rất nhiều người sẽ không.

Giao thông hữu cơ vẫn còn hợp lý ngày hôm nay trên xã hội? Có và không, nhưng đây là tin vui.

Nếu bạn đang sử dụng quảng cáo phải trả phí, bạn không phải lo lắng về điều đó.



Bạn có thể phải trả tiền cho việc tiếp xúc, nhưng những lợi ích mà bạn nhận được thường có giá trị nhập học.

Facebook, Instagram và Snapchat có một số hệ thống quảng cáo đơn giản nhất để sử dụng, làm cho quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội trở nên thông thái hơn khi quảng cáo sự kiện.

Nếu bạn thực sự muốn sáng tạo, hãy tạo quảng cáo khuyến khích mọi người xây dựng UGC.

Heck, bạn thậm chí có thể buộc trong một giveaway để làm cho cung cấp như không thể cưỡng lại càng tốt.

Vào cuối ngày, không quan trọng bạn chọn những tuỳ chọn nào. Điều quan trọng là bạn đang sử dụng quảng cáo truyền thông xã hội để tối đa hóa tiềm năng tiếp xúc của bạn.

Phần kết luận
Quảng bá sự kiện không phải là một kỳ công trực tuyến.

Cho dù mạng của bạn đang mở rộng đến đâu, hoặc kinh doanh của bạn có kinh nghiệm như thế nào, có thể rất khó để mọi người phấn khởi về sự kiện của bạn.

May mắn thay, hiện nay có rất nhiều công cụ theo ý của bạn.

Các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook và LinkedIn cung cấp cho bạn các trang sự kiện cụ thể để kết nối với người dùng.

Các nền tảng khác như Snapchat và Instagram là các công cụ tạo nội dung mạnh mẽ có thể giúp thúc đẩy sự tham gia có ý nghĩa.

Cho dù bạn chọn sử dụng một phương pháp hay tất cả chúng, điều quan trọng là bạn hiểu chiến dịch quảng cáo sự kiện trực tuyến hiệu quả như thế nào khi bạn sử dụng đúng công cụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến