10 cách tốt nhất để Promate sự kiện online của bạn

Chia sẻ trên Instagram
Mỗi phương tiện truyền thông xã hội nền tảng có một cái gì đó độc đáo để cung cấp khi nói đến việc quảng bá sự kiện trực tuyến.

Trên bề mặt, Instagram có thể trông giống như nơi bạn đi để đăng một video vui nhộn vui nhộn hoặc một đoạn video ngắn.

Nhưng thực tế của nền tảng này là bạn có một tiềm năng ấn tượng cho việc quảng cáo sự kiện.

Để công bằng, không có gì sai khi chụp một bức tranh mát mẻ cho giá trị giải trí, giống như một trong những nơi Steph Curry đã lên sân khấu vào năm ngoái.

22,16
Nhưng đây là một kịch bản thú vị.

Hãy nói rằng bạn đang sắp xếp một sự kiện trong 6 tháng. Công ty của bạn đã tổ chức sự kiện này trong nhiều năm, có nghĩa là người hâm mộ trung thành của bạn biết tất cả về nó.

Thay vì những người đáng ngạc nhiên với vị trí một vài tháng trước sự kiện, tại sao không làm cho họ vui chơi?

Bạn có thể xác định ba hoặc bốn địa điểm khác nhau, đăng ảnh của mỗi người trong số họ, sau đó khuyến khích người theo dõi thích địa điểm nơi họ muốn xem sự kiện được tổ chức.

Bạn có thể đi thêm một bước nữa và đăng video ngắn về địa điểm, cùng với mô tả ngắn gọn về những gì làm cho nó đáng xem xét.

Chìa khóa ở đây là kết hợp một thành phần thị giác vào việc quảng bá sự kiện, đồng thời mang đến cho người dùng cơ hội giao lưu với bạn một cách thực sự có ý nghĩa.

Nói về sự tham gia có ý nghĩa, tôi là một fan hâm mộ lớn của nội dung do người dùng tạo ra (UGC) và không có nơi nào tốt hơn Instagram.

Ngay cả những bức ảnh đơn giản nhất cũng giúp quảng bá sự kiện của bạn một cách độc đáo, giống như bức ảnh chụp ở Disrupt SF năm ngoái với người dùng Instagram iammikechiang.

22,17
Bất kỳ loại chiến dịch nào có tiềm năng tạo ra sự cường điệu cho sự kiện của bạn, nhưng UGC mang lại một cái gì đó đặc biệt cho bảng.

Tôi có ý gì bằng điều đó?

Hiệu quả của bất kỳ chiến dịch UGC nào phụ thuộc vào hai điều:

Liệu chiến dịch có hợp pháp hay không
Bất kể người dùng thực sự có chia sẻ với mạng xã hội của họ hay không
Bên cạnh việc cho phép bạn tạo nội dung mà không thực sự phải làm bất kỳ việc tạo ra nào, khía cạnh yêu thích của UGC là tiềm năng tiếp thị truyền miệng.

Có một chiến dịch tiếp thị Instagram hấp dẫn là rất tốt. Nhưng bạn biết điều gì tốt hơn?

Một đề nghị cá nhân từ người này sang người khác.

Người tiêu dùng trung bình nhiều khả năng sẽ tin tưởng vào đề xuất của người tiêu dùng khác so với nội dung của công ty bạn. Đó là bởi vì một người tiêu dùng đồng bào không có quyền lợi trong việc bán hàng.

Một trong số những bài đăng hàng đầu của SF vào năm ngoái là người dùng của Instagram đã hát về một món quà mà anh ta nhận được từ âm thanh JBL.

22,18
Đây là nơi UGC thực sự tỏa sáng.

Nếu chiến dịch đủ hấp dẫn, người dùng sẽ chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc cá nhân giới thiệu nó với bạn bè của họ trên mạng.

Không chỉ làm tăng mức độ tiếp xúc tổng thể, mà còn mở ra cánh cửa để nhiều người hơn suy nghĩ nghiêm túc hơn tham dự sự kiện của bạn.

Chia sẻ trên Snapchat
Snapchat là một nền tảng phương tiện truyền thông xã hội duy nhất, theo nghĩa là nó rất dễ dàng để bắt đầu, nhưng khó khăn để thực sự làm chủ.

Chúng ta đã vượt qua được suy nghĩ rằng Snapchat đang trải qua một thời kỳ mờ nhạt, đặc biệt với 166 triệu người dùng trung bình hàng ngày.

22,19
Khi nói đến việc xúc tiến sự kiện, một trong những khía cạnh ấn tượng nhất của nền tảng này là khả năng đạt được một nhân khẩu học mà là thường khó khăn để cô lập.

Ngoài ra, Snapchat cung cấp cho bạn khả năng cung cấp cho người dùng một cái nhìn đằng sau hậu trường tại quá trình đưa một sự kiện lại với nhau.

Cần một số ý tưởng về những gì để chia sẻ?

Xuất bản một vài thông tin về các giai đoạn quy hoạch của sự kiện của bạn.

Bạn thậm chí có thể thậm chí chỉ xuất bản một danh sách các loa được lên kế hoạch để được ở đó.

Điều quan trọng ở đây là bạn đang nâng cao nhận thức cho sự kiện của bạn, đồng thời cung cấp cho nội dung người theo dõi họ sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến